Chính sách đổi trả và bảo hành
Phạm vi áp dụng:
Tất cả quý khách mua hàng trực tiếp tại Lenwood Tools hoặc mua Online, ngoại trừ mua hàng của Lenwood Tools qua các sàn thương mại điện tử, sẽ được giải quyết theo chính sách riêng của sàn.
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN:
1. Quy định trả hàng:
Trong trường hợp quý khách mua hàng nhưng sau đó nhận ra là không đúng nhu cầu. Lenwood rất sẵn lòng hỗ trợ khách hàng thu hồi sản phẩm với điều kiện như sau:
- Sản phẩm được bán tại Lenwood Tools, có hóa đơn đi kèm với tên, số sêri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin người mua ghi trên hóa đơn, phiếu bảo hành.
- Sản phẩm không bị lỗi kỹ thuật, nếu bị lỗi sẽ được giải quyết theo chính sách đổi sản phẩm, không áp dụng trả sản phẩm hoàn tiền.
- Không áp dụng cho đơn hàng trả góp.
- Không áp dụng hàng đặt theo yêu cầu, hàng không có sẵn tồn kho nhưng khách vẫn muốn đặt về theo mong muốn của mình, hàng do khách hàng đặt sai mã, nhầm mã.
- Không áp dụng hàng thanh lý, hàng khuyến mãi, quà tặng đi kèm, quà trong combo khuyến mãi.
- Sản phẩm còn mới 100%, còn bao bì, phụ kiện, giấy bảo hành, sách hướng dẫn, có thể bán lại cho khách hàng khác như một sản phẩm mới.
- Chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ khi phát hiện có gian lận từ khách hàng.
a. Mức phí trả hàng cụ thể như sau:
Đối với mua trực tiếp tại cửa hàng (tính từ ngày trên hoá đơn mua hàng đến ngày nhận yêu cầu đổi và nhận được sản phẩm):
- Giá sản phẩm là giá mua vào thời điểm mua hàng tính trên hóa đơn.
- Trường hợp sản phẩm có chiết khấu giảm giá thêm, quà tặng kèm, khuyến mãi khi mua đơn hàng có giá trị theo quy định được hưởng chiết khấu thì:
- Phần tiền hoàn lại phải trừ đi các khoản chiết khấu
- Khách hàng phải hoàn trả lại quà tặng kèm trước đó, nếu không hoàn trả được thì phải trừ đi phần chi phí đó theo mức giá hiện tại của sản phẩm, quà tặng.
Thời gian và mức hoàn tiền như sau:
- Từ ngày 1 đến ngày 3: hoàn tiền 100%
- Từ ngày 4 đến ngày 10: mức phí 20% (khách nhận lại 80%)
- Từ ngày 11 đến ngày 20: mức phí 25% (Khách nhận lại 75%)
- Từ ngày 21 đến ngày 30: mức phí 35% (Khách nhận lại 65%)
- Kể từ ngày 31 trở đi: không chấp nhận đổi - trả hàng.
Đối với đơn hàng online chúng tôi sẽ cộng thêm 3 ngày trừ hao việc ship hàng, mức phí như sau:
- Từ ngày 1 đến ngày 6: hoàn tiền 100%
- Từ ngày 7 đến ngày 13: hoàn tiền 80%
- Từ ngày 14 đến ngày 23: hoàn tiền 75%
- Từ ngày 24 đến ngày 33: hoàn tiền 65%
- Kể từ ngày 34 trở đi: không chấp nhận đổi - trả hàng.
Hoàn tiền cuối cùng:
- Số tiền được hoàn = ((Giá sản phẩm trên hóa đơn - Chiết khấu thanh toán) * Phần trăm khách hàng nhận lại) - Quà tặng đi kèm - Phí chuyển khoản)
- Ví dụ 1: khách hàng mua sản phẩm giá 2,000,000đ, được tặng quà trị giá 40,000đ và được giảm giá 100,000đ từ chương trình khuyến mãi của Lenwood, thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Sau đó, khách hàng trả hàng sau khi đã mua được 9 ngày, thì số tiền khách hàng được hoàn sẽ tính như sau:
- *Số tiền được hoàn = ((2,000,000đ - 100,000đ)80% - 40.000đ)=1,480,000đ.
- Trường hợp khách trả lại quà tặng thì số tiền hoàn là 1,520,000đ
- Chuyển khoản ngân hàng: phí giao dịch tùy vào ngân hàng. Ví dụ: chuyển liên ngân hàng phí là 3.000đ thì số tiền cuối cùng khách nhận lại là 1,477,000đ hoặc 1,517,000đ tương ứng với 2 trường hợp trên.
- Thời gian hoàn tiền từ 1-3 ngày tùy trường hợp
b. Các trường hợp đặc biệt khi thanh toán tiền hàng:
- Đối với thẻ ATM/ Visa/Master card/JCB:
- Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 5-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Lenwood sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
- Khách hàng chịu phí giao dịch ngân hàng đối với giao dịch này. Mức phí tương ứng với ngân hàng của chủ thẻ.
Ví dụ 2: như ví dụ 1 nhưng khách hàng thanh toán bằng cà thẻ tín dụng, thẻ Visa, hoặc ATM thì mức hoàn tiền sẽ được tính như sau:
- Ví dụ phí thẻ thanh toán là 2.5%.
- Khách giữ lại quà tặng:
**Số tiền được hoàn = ((2,000,000đ - 100,000đ)80% - (2,000,000đ - 100,000đ)2.5% - 40.000đ) = 1,432,500đ.
- Khách trả lại quà tặng:
**Số tiền được hoàn = ((2,000,000đ - 100,000đ)80% - (2,000,000đ - 100,000đ)2.5%) = 1,472,500đ.
2. Quy định đổi hàng:
- Sản phẩm được bán ra bởi Lenwood Tools, sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận của Trung tâm bảo hành chính hãng và hãng chấp nhận đổi 1 sản phẩm mới.
- Thời gian đổi sản phẩm trong vòng 3-7 ngày làm việc trừ lễ và thứ 7 chủ nhật. Thời gian căn cứ từ ngày mua trên hóa đơn bán hàng.
- Sản phẩm không bị móp, bị dơ, dính dầu, dính sơn, trầy, bể và phải còn đầy đủ linh phụ kiện, phiếu bảo hành (nếu có). Tình trạng sản phẩm phải còn nguyên vẹn. Trường hợp sản phẩm không còn nguyên vẹn mà bị lỗi kỹ thuật sẽ được hỗ trợ bảo hành theo chính sách của hãng.
- Tên, số sê-ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin người mua ghi trên hóa đơn, phiếu bảo hành.
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất, không có dấu hiệu cạy mở, vặn vít.
- Thực hiện 1 đổi 1, đổi sản phẩm cùng model nếu sản phẩm đó được hãng hỗ trợ đổi, Lenwood Tools không chịu trách nhiệm đổi mới nếu hãng không hỗ trợ.
- Trường hợp sản phẩm đổi hết tồn kho hoặc bị bỏ mẫu, quý khách hàng được đổi sang sản phẩm khác tương đương giá trị hoặc đổi sản phẩm giá cao hơn và bù thêm tiền chênh lệch.
- Chỉ đổi sản phẩm, không đổi linh phụ kiện. Trường hợp linh phụ kiện bị lỗi sẽ đổi linh phụ kiện.
- Trong trường hợp sản phẩm không thỏa điều kiện đổi, Lenwood Tools sẽ áp dụng phương án bảo hành sản phẩm theo chính sách và quy định bảo hành của nhà sản xuất.
- Chính sách đổi trả do lỗi kỹ thuật không áp dụng đối với trường hợp khách hàng yêu cầu trả hàng và hoàn tiền.
Sản phẩm không được đổi:
- Những sản phẩm không thỏa đầy đủ điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm tại mục "Quy định đổi sản phẩm".
- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng động vật xâm nhập, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn do lắp đặt máy nơi bụi bẩn, gần kênh rạch ô nhiễm hoặc nơi ẩm ướt và nhiệt độ cao.
- Sản phẩm bị lỗi hình thức như: trầy xước hoặc móp, bể, không còn nguyên vẹn như ban đầu.
- Sản phẩm không được bảo trì, sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trung tâm bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất.
- Sản phẩm dùng cho mục đích thương mại.
- Không áp dụng đổi sản phẩm do lỗi liên quan đến phần mềm.
- Lenwood Tools hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa, đổi trả.
Chính sách của chúng tôi được toàn quyền thay đổi để phục vụ khách hàng tốt hơn. Quý khách vui lòng đọc hiểu kỹ trước khi mua hàng. Chính sách này được áp dụng vào thời điểm từ ngày khách hàng mua hàng đến khi có sự thay đổi mới.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm cung cấp bởi Lenwood Tools sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn chung của nhà sản xuất. Tức là nhà sản xuất bảo hành theo chính sách nào, chúng tôi tuân thủ theo đúng quy tắc bảo hành đó.
Thời gian bảo hành tính từ ngày giao hàng.
Bảo hành cho những lỗi thuộc về nhà sản xuất.
Không bảo hành cho những lỗi do người dùng sai quy cách, sai so với khuyến cáo của nhà sản xuất, thiên tai, hoả hoạn, địch hoạ và các trường hợp nằm ngoài kiểm soát của đôi bên.
Địa điểm bảo hành: Lenwood Tools, 341/17 Lạc Long Quân, P5, Q11.